Chương 55

 

Tất cả mọi người đều không thể không rút đũa phép phóng bùa áo giáp cho chính mình, dùng để ngăn lại ma lực đang theo cuồng loạn mà cường đại hơn kia phóng ra những mảnh vụn sắc nhọn ra bốn phía, cha đỡ đầu và bạn bè của Harry cố gắng muốn lại gần người đàn ông đang rơi vào điên cuồng đó, khi bọn họ đã không còn cách nào, gần như muốn tuyệt vọng mà tưởng rằng Harry sẽ bị ma lực bạo động xé vụn, ma lực cuồng nháo và ma áp trầm trọng tới mức khiến người ta nghẹn thở đó bắt đầu chầm chậm thu lại, cuối cùng trở về bình tĩnh ……

 

Phòng khách của nhà Black đã hóa thành một mảnh trống rỗng, nên thấy may mắn là gia tộc này đủ lâu đời, nhưng ma pháp phòng ngự đã bảo vệ căn phòng này không bị ma lực cường đại và áp lực của cứu thế chủ thổi bay, khi ma lực bắt đầu thu về, Sirius và Hermione  mấy người bắt đầu chầm chậm, cố gắng lại gần Harry vẫn đang quỳ phục trên mặt đất không chút động đậy;

 

Không có phản ứng, mấy người Hermione cẩn thận lại gần, sau khi nhìn thấy Harry hơi hơi có chút động đậy thì thở phào, nhanh chóng vây lấy cậu, nhưng sau khi nghe thấy tiếng gọi tan vỡ trái tim, tuyệt vọng mà bạn của mình phát ra, thì từng người từng người đều ngây ngốc ở đó “Không!!!!! Sev!!!! ”

 

Mà sau khi phát ra tiếng hét bao hàm quá nhiều đau đớn và tuyệt vọng, Harry chìm vào hôn mê, bạo động ma lực của phù thủy trưởng thành, tuy rằng cuối cùng trước khi phát triển thành không thể khống chế được nữa, đã bị cậu ta tự mình ép trở lại, nhưng hậu quả của nó, vẫn đủ để khiến cậu ta nằm ngoan ngoãn ở St. Mungo mấy ngày liền ……

 

Chầm chậm mở mắt, mê mang mà nhìn một mảnh tuyết trắng, vài phút sau, Harry nhớ lại tất cả, đau khổ, hối hận, tuyệt vọng nháy mắt nhấn chìm cậu, cơ thể đang bị tạm thời giam giữ ma lực run rẩy, Harry ôm lấy mặt của mình, nước mắt men theo kẽ ngón tay trào ra, tuôn ra không ngừng ……

 

“Merlin! ! Harry, cậu tình rồi! ! ” những tiếng gọi đồng thanh, mang theo tiếng hô hoán kinh ngạc vui mừng, Hermione mấy người nhanh chóng vây lấy giường bệnh, quan tâm mà nghi hoặc mà nhìn người bạn thân của mình chìm vào trong đau đớn tuyệt vọng“ Ôi Merlin! ……Harry, cậu rốt cuộc làm sao rồi……”

 

Buông tay xuống, Harry đờ dẫn mà nhìn người bạn và cha đỡ đầu đang lo lắng, rất lâu, mỉm môi, lộ ra nụ cười vặn vẹo “Hey……tôi là một tên khốn ……tên khốn từ đầu tới chân ……”

 

Không hiểu, Hermione mấy người nhìn nhìn nhau, sau đó, nữ phù thủy hỏi thăm dò “Harry……có chuyện gì vậy? Bọn tớ nghe thấy cậu hét ……”

 

Lắc đầu, Harry cố gắng ngồi dậy từ giường bệnh, hoàn toàn lờ đi cảm giác hư nhước và đau nhức kịch liệt, cậu muốn đi tìm, đi tìm “nô lệ” của cậu, đi tìm Severus.Snape.Potter khốn khiếp, người đàn ông dang lẽ nên ở bên cạnh cậu, được cậu bảo vệ, yêu chiều, hưởng thụ ấm áp và bình lặng kia, mà không phải một mình chịu đựng cái khế ước biến mất!!!

 

“Ôi không!! Chết tiệt, Harry, ma lực của con đã bị giam giữ lại tạm thời, ngày mai mới được giải trừ cơ, con đã hôn mê 3 ngày rồi!! Con muốn làm gì! ”Sirius kinh hoang mà cố gắng giam chặt Harry đang cố gắng giãy dụa lại trên giường bệnh, mà người kia ngẩng đầu, gương mặt tràn đầy tư niệm bi thương, hối hận và cường liệt tới khiến người ta  kinh hãi, khiến Sirius vô thức thả tay;

 

“Buông con ra, chú Sirius, con——phải đi tìm Sev……chết tiệt……tại sao con lại không kịp thời phát hiện ……tại sao không tin tưởng tôi ……tại sao không thể ở lại bên cạnh tôi ……tại vì sao……lão khốn ác độc đó! ” hô hấp dồn dập, Harry đè ép lại rống giận, nắm tay đập liên tiếp tên chiếc giường trải ga mềm mại, phát ra những tiếng vang trầm ……

 

Chấn kinh, Hermione mấy người ngây ngốc tại đó, Merlin! Ma dược của Snape mất hiệu lực rồi! Chỉ có Remus, hơi chau lại lông mày, bình rượu thuốc đó! Chết tiệt! Thât là hữu hiệu, hữu hiệu quá mức rồi!

 

“Harry, bình tĩnh!! Cho dù cậu có muốn đi!! Chết tiệt thật, rốt cuộc là chuyện gì vậy! Cũng phải đợi cậu khỏe lên chút rồi nói tiếp!! Với bộ dạng bây giờ của cậu, cậu có thể làm được gì! ”Hermione chau mày, hiếm khi tức giận, khiến cứu thế chủ đang ở bờ vực sụp đổ hơi hơi tỉnh táo lại một chút, do dự, ngừng lại giãy dụa, sau đó, yêu cầu được gặp bác sỹ ……

 

Sau khi tiếp nhận sự kiểm tra kĩ càng, xác định không có trở ngại lớn, Harry vội vàng muốn rời đi, bác sỹ dưới sự cưỡng ép do ánh nhìn tống tiền âm thầm của cậu, miễn cưỡng đồng ý rồi, sau đó, Harry lết cơ thể hư nhược, không để ý tới sự ngăn cản của bạn bè và cha đỡ đầu, tới quần áo cũng không cần thay, liền chạy tới trụ sở chính của hiệp hội nghiên cứu ma dược, tuy rằng không ôm chút hi vọng gì, nhưng chung quy cầu xin Merlin có thể rủ lòng thương một tia hi vọng;

 

“Vâng? Severus Snape Potter? Oh, ngài Potter, tuy rằng chúng tôi rất muốn mời hắn, có điều, tình trạng cơ thể của hắn vẫn luôn không tốt lắm không phải sao? Ôi, ngài Malfoy không khuyên chúng tôi làm phiền hắn, vì thế, bức thư mời đó không có được gửi đi! ”Harry đờ đẫn nghe câu trả lời của người phụ trách cuối cùng cũng đã xuất hiện kia, miễn cưỡng mà cảm ơn, sau đó rời đi cùng những người bạn trầm mặc của cậu, sau đó đứng ở trước mặt quý tộc bạch kim;

 

Draco nheo mắt lại, nhìn cứu thế chủ sắc mặt nhợt nhạt, gương mặt tiều tuy, nhưng dùng ánh mắt băng lạnh khiến người ta sợ hãi mà nhìn vào mình, tên khốn Gryffindor, ngu xuẩn này, nhưng là——được Severus.Snape yêu! ! “……Harry, có chuyện gì……”

 

“Sev đang ở đâu? ” nhấn từng chữ một, Harry nhìn quý tộc trẻ mặt không biểu cảm trước mặt, mà người kia, nhè nhẹ đẩy sự lại gần của người yêu tóc đỏ bên cạnh, kiêu ngạo mà đi tới phía trước mặt cứu thế chủ đang cực lực kiềm nén, hơi nghếch cằm lên, nhìn đôi mắt lục gần như phát cuồng kia, đường nhìn quét qua mấy phù thủy mỗi người một vẻ mặt phía sau người đàn ông đó “Hừ, Harry.Potter, cậu——lấy thân phận gì tới để hỏi tôi tung tích của cha đỡ đầu! ‘Chủ nhân’? người nhà? Hay là gì đó khác?! Dựa vào cái gì tôi phải nói cho cậu tung tích của hắn! ”

 

“……Hắn là của tôi!! Cả thế giới phù thủy đều biết! ! Severus Snape Potter thuộc về Harry.Potter! ” gầm rít, cứu thế chủ không chút tỏ ra yếu đuối mà nhìn quý tộc biểu tình đang dần dần mềm lại “Sev là người thân duy nhất của tôi!! Của tôi……” ngắt lại một chút, đôi mắt màu lục dường như nhớ tới gì đó mà trở nên bi thương mà mềm mại “Người yêu của tôi……Merlin! ! tôi yêu hắn ……không……tôi yêu hắn……”

 

Mấy người phía sau cứu thế chủ nháy mắt sắc mặt trắng bệch, sau đó, quý tộc bạch kim hoàn toàn thả lỏng lại, chỉ có điều, biểu tình mang theo vô lực và lo lắng “……Coi như cậu còn có chút đầu óc ……Harry……có điều xin lỗi……tôi chỉ có thể biết nơi mà cha đỡ đầu tới đầu tiên sau khi rời đi thôi ……chết tiệt thật……tính cảnh giác của hắn vẫn cao như vậy!!! Hắn hủy đi mọi chứng cứ thân phận mà tớ chuẩn bị cho hắn! Tớ không cách nào biết được hành động tiếp theo của hắn từ ma pháp đính kèm theo trên chứng minh thư đó! ”

 

“Cái gì! ! Không! Hô hô……” hô hấp nặng nề, Harry cố gắng kìm xuống sự nóng lòng và xúc động, cậu phải bình tĩnh, sau đó, bắt đầu tìm kiếm “Nói cho tôi nơi đó, Draco……tôi phải tìm được hắn!! Ngoại trừ giấy tờ cá nhân thư đó, cậu còn chuẩn bị gì cho hắn không? Chết tiệt thật, khi hắn rời đi, gần như không mang theo bất kì thứ gì và tiền bạc  gì! ! ”

 

“Tớ đã bắt đầu tìm kiếm rồi, Harry, sắp 2 tháng rồi, nhưng chết tiệt thật, cha đỡ đầu đã chạy tới thế giới Muggle!! Tiếp xúc giữa chúng ta và thế giới đó quá ít!! Tớ đã chuẩn bị cho hắn một ít Galleons và bảng Anh, nếu không có sự cố, đủ để cha đỡ đầu sống được mấy tháng, nhưng, chết tiệt, vào đây! Chúng ta cần nói chuyện chi tiết! ”Quay người, kéo theo George đang trầm mặc, Draco bước vào phòng khách hào hoa gia tộc Malfoy, Harry vội vã đi theo sau, mà cha đỡ đầu và bạn bè cậu, lại do dự một lúc, mới chậm rì rì mà tiến vào;

 

Uống trà nóng hổi, Harry bình tĩnh lại một chút, sau đó, vọi vã mà bắt đầu hỏi han về nơi mà Snape dừng chân sau khi rời đi, Draco trả lời theo sự thật, nhưng, cậu đã ngăn lại người đàn ông đang muốn lập tức đứng dậy “Đợi đã, Harry” đôi mắt màu xám lam nhìn mấy phù thủy sắc mặt trắng bệch một cái “Tìm kiếm cha đỡ đầu là cần thiết, khế ước giữa hai người chưa được giải trừ, cái đồ án đó vẫn còn đúng không? Vậy thì chứng minh cha đỡ đầu chắc là chưa có vấn đề gì lớn, bây giờ, cậu cần làm rõ một việc trước, sau đó, hãy tiếp tục tìm kiếm, tôi không muốn, đợi sau khi chúng ta tìm thấy hắn về, vẫn còn phải đối diện với những vấn đề bát nháo sau đó! ”

 

“Oh? Chuyện gì vậy! ”Harry ngơ ngác, đầu óc cậu bây giờ toàn là muốn đi tìm người đàn ông mềm mại, dựa dẫm vào cậu kia, muốn hung hăng giáo huấn cho tên luôn tự cho mình là đúng đó, nhưng càng bức thiết hơn, là muốn ôm chặt lấy cơ thể gầy yếu đó, hai tháng, Merlin chết tiệt!! Cậu không thể tưởng tượng, Sev của cậu sẽ trở thành bộ dạng như thế nào! Merlin, cậu dùng thời gian hơn 2 năm mới khiến cho người đàn ông kia khá hơn được một chút chút đó! ! !

 

“……Gia tinh biết hết tất cả mọi việc trong gia tộc mà nó đang làm việc! Harry,  gọi Mimi tới ! ” Ánh mắt của Draco chưa từng rời khỏi người mấy phù thủy đó, sau đó, nhìn cứu thế chủ vẻ mặt nghi hoặc mà gọi lại gia tinh của cậu ta;

 

“……Mimi chào chủ nhân……” Mimi tinh thần mệt mỏi Mimi, sau 2 phút đã xuất hiện trước mặt mọi người, đôi mắt to toàn là tia máu, mang theo bi thương, nhìn Harry;

 

Dự cảm thấy gì đó, Harry ngoảnh mặt lại nhìn bạn bè và cha đỡ đầu của mình, những gương mặt trắng bệch đó khiến tim cậu chìm xuống đáy vực “……Mimi, nói cho ta nghe ngươi biết gì ……”

 

“……KHông! ! Severus chủ nhân không cho Mimi nói với người khác, bao gồm cả chủ nhân!! Chủ nhân Severus không cho Mimi nói với chủ nhân hắn đau đớn và đau lòng biết bao nhiêu!! Hắn không cho Mimi nói ra thỏa thuận của hắn với ngài Black, vợ chồng Weasley còn có ngài Lupin nữa! ! ”gia tinh hét xong liền bịt tai, thét lên biến mất;

 

Nhưng đủ rồi, những điều mà Mimi nói, đã đủ khiến Harry hiểu được một ít ‘chân tướng’, cậu thất vọng mà nhìn cha đỡ đầu và bạn bè của mình, môi run rẩy, ngắt quãng mà  đè nén gọi những người bạn và người thân đã cùng cậu trải qua sinh tử “Mione……Ron……Sirius……các cậu……đã làm gì……”

 

“……Bọn tớ vốn muốn duy trì một chút khoảng cách giữa cậu và Severus, Harry…… bọn tớ biết hắn đã khôi phục được kí ức, gần như là toàn bộ ……nhưng hắn, hắn chủ động nói ……”hít vào thật sâu, Hermione ngẩng đầu, nhìn về Harry đang tràn đầy thất vọng, bi thương mà bắt đầu kể lại, đây là lỗi của họ ……bọn họ quên rằng người đàn ông kia nhẫn nhịn và kiên cường biết bao nhiêu ……quên mất người đàn ông đó đã chịu biết bao nhiêu khổ sở ……bọn họ——quá ư tự cho mình là đúng……

 

…………

 

Kì dị rằng, Harry đã vô cùng an tĩnh nghe hết tất cả những lời mà Hermione nói, sau đó bình tĩnh đứng dậy, gật gật đầu với Draco “……Draco, Tớ về chuẩn bị một ít đồ, sáng ngày mai, tớ sẽ tới chỗ của cậu, chúng ta cùng đi tìm , tớ sẽ tìm thấy Sev……” nói xong, đầu cũng không quay lại mà rời đi, không bỏ ra một chút ánh mắt nào nhìn về phía những người bạn và cha đỡ đầu đang căng thẳng mà hối hận nhìn cậu ……

 

Một hồi lâu, Hermione nhìn Draco, môi mấp máy nói lời xin lỗi “Xin lỗi……”

 

Trầm mặc, quý tộc trẻ nhìn mấy phù thủy trên mặt mang theo hối lỗi, thở dài “……Người nên tiếp nhận lời xin lỗi của mọi người không phải là tôi ……Harry bây giờ quá tức giận, việc mọi người làm ……bỏ đi, việc giữa mấy người tôi không muốn động tay, tôi sẽ lộ một ít tin tức cho mọi người, mọi người tự xem mà làm ……”……

 

Tiễn mấy phù thủy đang cấp bách kia đi, Draco kiệt sức mà dựa vào vai George, người kia xoa dịu mà vỗ lên vai cậu “Draco……chúng ta cũng có lỗi, đặc biệt là anh, không nên đưa ra cái đề nghị ngu xuẩn đó ……”

 

Lắc đầu, Draco hít thở sâu “Được rồi, ngu ngốc, bây giờ không phải lúc nhận lỗi, đi thôi, chúng ta cũng cần chuẩn bị một chút, những văn phòng thám tử gì đó của Muggle, chiều hôm nay sẽ cho em một ít tin tức ……”……

 

Về tới nhà, Harry ném mình vào sô pha, kiệt sức thở dốc, sau đó, nghe thấy tiếng thở dài trong khung ảnh trên lò sưởi, của phù thủy già đã biến mất hơn hai tháng “……Harry! ”

 

Mệt mỏi ngoảnh đầu, Harry nhìn thấy phù thủy già vẻ mặt bi thương “……Albus……thầy biết những gì……”……

 

Trầm mặc mà nghe hết tất cả, Harry miễn cưỡng cong lên khóe môi “Em đã biết ngay ……chết tiệt……em đã biết ngay rằng……Albus, em là tên ngu ngốc ……ngu ngốc hoàn toàn! Có điều ……em sẽ tìm thấy hắn ……nhất định! ”

 

Uống lượng thuốc ngủ vừa đủ, Harry cần đảm bảo tinh lực của mình đầy đủ để bắt đầu hành động của cậu, cậu đề đơn từ chức với Luther, lại nhận được kì nghỉ dài, tận tới khi cậu tìm được người đàn ông kia, với việc này, Harry ngoài trừ cảm tạ, thì không còn biết có thể nói gì được nữa, cậu và Draco, dựa theo manh mối mà cái gọi là văn phòng thám tử cung cấp, từng chút từng chút mò mẫm, thế giới Muggle quá lớn, cậu thậm chí không biết, cái người đàn ông kiên cường mà dịu dàng kia có còn ở nước Anh hay không, mà mấy người Hermione và Sirius lặng lẽ giúp đỡ, Harry không hề từ chối, bây giờ không phải lúc thảo luận đúng sai, nhiều thêm chút sức lực, sẽ nhiều thêm một phần hi vọng;

 

About Băng Hoa

love you forever

6 responses »

  1. midorinoha nói:

    oa oa ngược quá đi, tình là tình cách trở mà…phen này sẽ là một người bỏ chạy hai người đau…hixhixx

Gửi phản hồi

