Mình là Tommy-cat, một thành viên vô dụng của nhà này. Vì độ lười hàng Việt Nam chất lượng quốc tế của nàng Băng Hoa nên mình sẽ nhận làm tiếp 1/2 lưu manh (đã có sự đồng ý của Băng Hoa ). Bản mình làm sẽ chỉ la bản edit sơ sài và mình cũng mới edit ko bao lâu nên sẽ có nhiều sự sai sót cũng như ko hay bằng Băng Hoa vì nàng ấy dịch từ tiếng Trung sang ah~

 

Thế nên ai có hứng thú muốn đọc tiếp truyện thì có thể sang Đây đọc. Mình cũng sẽ dẫn link về mục lục chính của truyện tại nhà Băng Hoa luôn.

 

Mong mọi người thông cảm nhé, edit sơ sài nên dở đừng chê mà hãy góp ý để bản edit hay hơn ah, vs lại bạn đang đi học edit hơi rùa tí nên thông cảm nha. Xin chân thành cảm ơn.

About tommy-cat

Cuộc đời là bể khổ ~ a di đà phật ^^

7 responses »

  1. Dạ Nguyệt Băng Thanh nói:

    huê? Hoa Hoa sang tay em nó ràu à? ;____:
    hơi buồn nhưng có người làm tiếp thấy cũng vui vui… cố lên nàng nhé!

  2. Băng Hoa nói:

    cô nói xấu tôi T_T

  3. Trinh nói:

    Passwort cho chuong 10 la ji vay ban

  4. Trinh nói:

    Cho xin pass chuong 10 voi

  5. Trinh nói:

    Cho xin pass chuong 10 va 13 phan 2 .

Gửi phản hồi

